top of page
  • Writer's pictureThietbihitech.vn

Giới thiệu máy đóng gói

Cuộc sống hiện đại khiến con người không có đủ thời gian để nấu nướng. Lương thực và sản phẩm khác được đóng gói dạng túi, hộp đã trở nên phổ biến phục vụ con người.

Do vậy, việc đóng gói, đóng túi sản phẩm hàng hóa, lương thực ngày một phát triển.

Máy đóng gói được phân theo nhiều cách, tùy vào dạng nguyên liệu cần đóng gói hay đóng hộp, chai hay lọ, hoặc theo dạng kiểu dáng túi.

Tham khảo:




Trong bài viết này tôi phân theo dạng nguyên liệu sản phẩm. các nguyên liệu sản phẩm có dạng lỏng, dạng bột, hạt và lỏng có độ nhớt cao, các nguyên liệu như vít và nở, ổ khóa hoặc các linh kiện khác có dạng tương đương.

Trong ngành thực phẩm bánh kẹo sử dụng loại máy đóng đóng gói trục ngang dùng cho bánh kẹo.

Trong lĩnh vực thực phẩm như nước giải khát, nước ép trái cây… sử dụng máy chiết rót định lượng, lĩnh vực này tôi sẽ viết hướng dẫn ở bài viết sau.

1. Máy đóng gói bột sử dụng hầu hết cho lĩnh vực thực phẩm như máy dóng gói bột canh, máy đóng gói bột ngọt, máy đóng gói bột cà phê, máy đóng gói đường…

2. Các loại hạt như điều, hướng dương bí, đỗ, ngô, bắp rang bơ, hạt giống, gạo…. máy sử dụng là loại máy đóng gói hạt

3. Máy đóng gói dạng lỏng có độ nhớt thấp như sữa đóng túi, có độ nhớt cao hơn như nước sốt, túi gia vị…

Công ty cổ phần thiết bị hitech quốc tế chuyên cung cấp các loại máy đóng gói với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm máy và dây chuyền sản xuất hiện nay chúng tôi đang lắp ráp và nghiên cứu sản phẩm máy đóng gói, máy dán nhãn, đang dần cải tiến nội địa hóa.

Tất cả các sản phẩm máy đóng gói thực phẩm của chúng tôi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với cấu tạo 100% vật liệu không gỉ SS304.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ sđt 0984204646 hoặc truy cập “máy đóng gói và các dây chuyền sản xuất” , “máy dán nhãn” để biết thêm chi tiết.



10 views0 comments
bottom of page